làm mái hiên giá rẻ
Dịch vụ làm mái hiên giá rẻ uy tín chất lượng nhất tp.HCM.

Mái hiên giá rẻ được sử dụng phổ biến tại TPHCM

Mái hiên giá rẻ ngày càng được người dân ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi của nó. Công ty Thanh Hải với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lắp đặt và sửa chữa mái hiên mái che các loại. Chúng tôi là đơn vị thi công mái hiên chuyên nghiệp nhất. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Ngoài ra khi chọn mua mái hiên giá rẻ tại đây các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi có giá trị đáng kể.

Những tính năng tiêu biểu của hệ thống mái hiên giá rẻ

Khi sử dụng bất kì sản phẩm nào, chúng ta cần phải biết đến những tính năng của nó. Cũng tương tự như vậy, khi lắp đặt hệ thống mái hiên giá rẻ các bạn sẽ được sử dụng những tính năng đặc biệt của chúng mà không có sản phẩm nào thay thế được.

► Khả năng che mưa chống nắng nóng hiệu quả hơn bất kỳ vật dụng nào khác.

 Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Khi cần di dời cũng không gây khó khăn cho các bạn.

► Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần vài thao tác như quay ra khi trời nắng mưa để tránh nóng, không bị ướt đồ. Quay vào những lúc trời về chiều, thoáng mát, trả lại bầu không khí thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn.

 Tạo ấn tượng đối với khách hàng, thu hút khách đến với quán của bạn nhiều hơn.

 Giá thành sản phẩm thấp so với độ bền và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 16 năm.

Sử dụng mái che trước nhà cho mục đích kinh doanh và sinh hoạt gia đình.

làm mái hiên giá rẻ

Mái hiên giá rẻ chất lượng đẹp tại công ty Thanh Hải

mái hiên giá rẻ được lắp đặt trước ban công nhà ở

Mái hiên giá rẻ được lắp trước ban công nhà ở

Cấu tạo của các bộ phận làm nên mái hiên giá rẻ

Mái hiên giá rẻ có cấu tạo khá đơn giản. Chúng được cấu thành bởi 2 bộ phận chính đó là phần khung và phần bạt.

 Phần khung được làm từ sắt, nhôm hoặc thép tùy vào kích thước của hệ thống mái hiên. Trên phần khung còn có thanh đỡ và dây cáp được làm bằng thép có kích thước từ 2 đến 3 mm, giúp cho hệ thống quay ra quay vô dễ dàng, tính đàn hồi cao.

 Phần bạt được làm bằng vải bạt dày 1 hoặc 2 lớp tùy vào khách hàng lựa chọn. Chúng còn được làm từ chất liệu nhựa dẻo, có khả năng chịu nhiệt tốt và chống chọi được với những cơn mưa to gió lớn. Mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

làm mái hiên giá rẻ tại quán cafe

Làm mái hiên giá rẻ tại quán café

Tại công ty Thanh Hải luôn cung cấp đầy đủ các mặt hàng sản phẩm mái hiên với nhiều kiểu dáng và họa tiết bắt mắt.

 Mái hiên di động.                                                           Mái xếp lượn sóng.

 Mái hiên cố định.                                                           Mái vòm đẹp.

 Mái hiên sắt đẹp.                                                           Mái xếp di động.

Nếu quý khách hàng cần sửa chữa, lắp đặt mái hiên giá rẻ, mái xếp lượn sóng giá rẻ hãy gọi ngay Hotline (0868) 334 796 của công ty Thanh Hải sẽ được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc và hỗ trợ tận tình. Ngoài ra quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi có giá trị khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Công ty Thanh Hải chân thành cám ơn quý vị bạn đọc đã xem nội dung bài viết làm mái che giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM của chúng tôi. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được nhiều quan quan tâm và tin tưởng hợp tác của khách hàng trên cả nước.

Quý vị cũng có thể xem thêm về các phương án thiết kế mái hiên giá rẻ và mái xếp bạt công trình đẹp của Thanh Hải tiếp theo dưới đây:

► Làm mái vòm uy tín nhất tại TPHCM
► Lắp đặt mái xếp giá rẻ uy tín nhất TPHCM
► Làm mái hiên ở đâu tốt nhất tại TPHCM ?
► Lắp đặt mái xếp di động chuyên nghiệp tại cty Thanh Hải
► Làm mái che chuyên nghiệp tại TPHCM
► Bạt che chất lượng giá rẻ tại tpHCM
 Dù che ngoài trời giá rẻ tại công ty Thanh Hải
 Công ty Thanh Hải làm mái hiên di động chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Dịch vụ làm mái hiên chuyên nghiệp uy tín chất lượng đảm bảo hàng đầu tp.HCM.

Công ty mái xếp Thanh Hải còn có chi nhánh làm mái hiên giá rẻ tại Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, An Giang, Quảng Nam, Hậu Giang, Bà Rịa, Vũng Tàu, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, làm mái hiên giá rẻ tại Cà Mau, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Bình, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Cao Bằng, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Bến Tre, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Hòa Bình, Hưng Yên, Phú Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hải Dương, TPHCM, Bình Định, Tây Ninh.

0

User Rating: 5 ( 1 votes)

About Mai Xep Thanh Hai

Công Ty Mái xếp Thanh Hải là một công ty hàng đầu tại TP.HCM trong lĩnh vực cơ khí mái che với một số dịch vụ chính: Lắp đặt mái xếp, mái hiên, mái bạt xếp, mái hiên di động, mái vòm, mái che, dù che nắng, bạt che, nhà vòm... Trong gần 15 năm qua chúng tôi đã có trên 1.000 khách hàng tin dùng sản phẩm. Đồng thời dịch vụ lắp đặt mái xếp bạt di động lượn sóng của Thanh Hải giúp các hộ gia đình hay hoạt động kinh doanh sinh hoạt ngoài trời: Quán cafe sân vườn, quán nhậu, bể bơi...được tốt hơn.
error: Nội dung có bản quyền!